Internet – Truyền hình
1. Tại sao phải cung cấp địa chỉ lắp đặt internet (hoặc gần nhà) cho nhân viên tư vấn Viettel?
Quý khách hàng an tâm về vấn đề này! Nhân viên cần xác định được địa chỉ hoặc khu vực cần lắp đặt để kiểm tra chất lượng hạ tầng mạng đáp ứng cho công tác thi công.
2. Tôi đang sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel thì có được xét hạng trong chương trình khách hàng thân thiết Viettel Privilege không?
Từ tháng 06/2018, Viettel mở rộng chương trình khách hàng thân thiết Privilege sang các khách hàng sử dụng dịch vụ cố định (FTTH, ADSL, PSTN, Trung kế,…). Nếu Quý khách đang sử dụng dịch vụ FTTH và đảm bảo các điều kiện sau sẽ được xét hạng và hưởng các ưu đãi trong chương trình Privilege: Hạng Kim cương: Điểm xét hạng đạt từ 24.000 điểm trở lên - Hạng Vàng: Điểm xét hạng đạt từ 12.000 - 23.999 điểm - Hạng Bạc: Điểm xét hạng đạt từ 6.000 - 11.999 điểm. Ngoài ra, với cả 3 hạng thì đều yêu cầu khách hàng có thời gian sử dụng từ 12 tháng trở lên.
3. Doanh nghiệp của tôi có khoảng 20-30 máy tính, vậy tôi nên chọn gói cước FTTH nào của Viettel cho phù hợp?
Viettel có nhóm gói cước FTTH dành riêng cho nhu cầu của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, có băng thông trong nước từ 60Mbps (Fast60) đến 120Mbps (Fast120). Xin mời quý khách tham khảo:
https://viettelbariavungtau.vn/mot-so-luu-y-khi-lap-dat-internet-viettel-cho-doanh-nghiep/
4. Tôi phải đi công tác 1 thời gian nên không có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet. Vậy trong thời gian không sử dụng tôi có thể tạm ngưng dịch vụ không?
Quý khách đã hòa mạng và sử dụng dịch vụ internet của Viettel, tuy nhiên vì lý do cá nhân nên không sử dụng một thời gian ngắn có có thể tạm ngưng sử dụng. Để tạm ngưng sử dụng dịch vụ, Quý khách mang theo chứng minh nhân dân ra cửa hàng Viettel gần nhất để làm thủ tục tạm ngưng. * Lưu ý: - Quý khách cần thanh toán toàn bộ cước phí đến thời điểm yêu cầu tạm ngưng. - Thời gian tạm ngưng tối đa là 60 ngày với dịch vụ ADSL, sau thời gian này không khôi phục lại thì thuê bao sẽ bị hủy trên hệ thống. - Trong thời gian tạm ngưng không phải thanh toán cước phí thuê bao tháng.
5. Tôi đang dùng truyền hình số của Viettel, tôi muốn xem các kênh K+ thì đăng ký như thế nào?
Quý khách có thể liên hệ cửa hàng Viettel để đăng ký; hoặc có thể đăng ký qua điện thoại di động Viettel (chọn nhóm kênh K+ sau đó bấm OK => màn hình hiển thị hướng dẫn cho người dùng đăng ký bằng cách nhắn tin từ điện thoại di động Viettel theo 01 cú pháp cụ thể (VD: 0123456 <khoảng c="">91 gửi 5888), Quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo đúng cú pháp đang hiển thị trên màn hình Tivi để đăng ký xem kênh K+.</khoảng>
6. Viettel có hỗ trợ quay pppoe, bộ phát phụ, bridge giúp khách hàng khi lắp đặt không?
Thông thường, với các modem wifi Viettel được trang bị kèm gói cước, kỹ thuật viên khi lắp đặt hệ thống sẽ thực hiện cấu hình giúp bạn. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn tiến hành reset lại modem thì lúc này bạn cần biết cách thực hiện cấu hình quay PPPoE. Cụ thể các bước cấu hình wifi Viettel quay PPPoE chi tiết trong link sau:
https://viettelbariavungtau.vn/huong-dan-cau-hinh-modem-wifi-viettel-quay-pppoe-bo-phat-phu-bridge/
7. Khi dùng truyền hình cáp của Viettel có tốn điện không?
Rất tiết kiệm điện. Công suất tiêu thụ điện năng của thiết bị CATV Receiver của dịch vụ truyền hình Cáp Analog chỉ đạt 5W, bằng 20% - 30% so với thiết bị gắn kèm của các dịch vụ truyền hình khác (chảo vệ tinh; đầu thu kỹ thuật số,…). Nếu gia đình sử dụng dịch vụ truyền hình cho nhiều tivi, thì con số tiết kiệm này thật không hề nhỏ!